Kệ hoa chúc mừng khai trương

Published on by Vách ngăn văn phòng

Một được thư giãn và khen thưởng khi sở thích của bạn là hoa sắp xếp. Thiết kế hoa khai trương nghệ thuật làm đẹp bất kỳ khu vực xung quanh hoặc bất kỳ phòng, sự kiện hoặc bên phải cụ thể cùng một lúc.

Có những người chỉ yêu hoa rất nhiều, nó có thể được mang từ người bán hoa hoặc được nhặt từ vườn của bạn. Những gì sắp tới là hoa sắp xếp, thiết kế hoa của bạn là một nhiệm vụ đơn giản. Nếu bạn là chuyên gia và thường xuyên sử dụng hoa cắt cành, bạn khá quen thuộc với những điều nên làm và không nên làm. Thật tự nhiên là điều đầu tiên mà bạn chuẩn bị một bình nước, một trong những kỹ thuật để kéo dài tuổi thọ của hoa cắt cành của bạn là để một ít thuốc tẩy trên mặt nước. Bạn có thể lây lan hoa cắt cay trong một bề mặt sạch và tách chúng theo kích cỡ.

Sau đây là các loại hoa cơ bản:Có sự thu hút chính hoặc một phần của một màn trình diễn nghệ thuật. Có được gọi là hoa trang trí, ví dụ như hoa là hoa hồng, hoa cúc, hoa hồng hoặc bất kỳ giống nào bạn sử dụng.

Các màu xanh lá cây mà sử dụng được gọi là hoa phụ, nó hoạt động như là một backdrop cho hoa của bạn.Hơi thở của đứa trẻ truyền thống hoặc cũ hoặc các loại hoa khác được gọi là hoa sinh nhật đẹp. Điều này làm đầy một vùng hoặc khu vực rỗng trong màn hình hoa của bạn.

Để có được một thiết kế hoa tươi đẹp hoặc sắp xếp một, bạn không cần phải hiển thị tất cả ba. Điều quan trọng nhất ở đây là thiết kế của bạn có hoa trang trí; Bạn vẫn sẽ có được một sự sắp xếp hoa tuyệt vời và nghệ thuật.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách đặt lá của bạn mà bạn sẽ sử dụng trong bình nước. Bạn phải chắc chắn rằng bạn giữ nó xung quanh môi hoặc cạnh. Hãy lên kế hoạch để đặt chúng cho môi hoặc cạnh của bình nước của bạn với một lớp lá của bạn. Khi nó quá lớn hoặc quá dày, nó sẽ làm giảm hoa của bạn. Và nếu nó nhỏ hoặc quá mỏng, tương phản thị giác sẽ không hiển thị.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post